Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Thầy cô giáo kèm rèn chữ, tập đọc, toán học sinh lớp 5

Ý thức được vai trò thiết yếu của các môn lớp 5, lớp chuyển giao giữa hai cấp học, thầy cô dạy học sinh lớp 5 tận nhà đặc biệt lấy lại kiến thức căn bản cho các cháu yếu kém, bồi dưỡng cho học sinh khá giỏi, luyện thi chuyễn cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Gia sư truyền tải không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em học trò hành trang đầy đủ cách tư duy và kỹ năng thiết yếu.
Văn phòng các gia sư cho học sinh lớp 5 là các gia sư trường uy tín, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự cải thiện đáng kể thành tích học tập của học trò trong thời gian 1 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng sư phạm ngắn gọn, nắm chắc chương trình học Sở giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Gia sư, giáo viên dạy lớp 5 tận nhà phương châm đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tận nhà bảo đảm con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tại nhà cam kết HS được học thử miễn phí trong 1 hoặc 2 tiết đầu khóa học trước khi gia sư đi vào giảng dạy chính thức. Với kinh nghiệm chuyên ngành cộng với phương pháp sư phạm chuyên nghiệp thâm niên của nhóm giáo viên, sinh viên nhiệt tình, tận tụy trung tâm gia sư chúng tôi tin sẽ truyền đạt phuogw pháp học lớp 4 đến các em, giúp các em tiếp thu tốt và đam mê trong việc tự học.

Hotline 0909774995-0866767467 Cô Hiếu-Thầy Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét