Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Giáo viên ôn luyện thi Đại Học khối A B C D A1 tận nhà

Tập thể giáo viên dạy kèm ôn thi Đại Học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D tận nhà
Phụ huynh có con em đang học lớp 12 và đang cần gia sư-giáo viên để ôn thi môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,...?
Phụ huynh có con em đang quan tâm không biết tìm giáo viên ôn thi tất cả các khối nơi đâu uy tín? Hổ trợ luyện thi đảm bảo kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và đại học sắp tới.
Cha mẹ có con đang lựa chọn gia sư là giáo viên hoặc sinh viên luyện thi đại học ?
Cuộc đời học sinh tất vả ai cũng mong muốn được bước vào giảng đường Đại Học. Nhằm đạt được ước mơ đó các bạn học sinh, quan trọng nhất là các bạn học sinh cuối cấp THPT phải cố gắng phấn đấu hết mình. Ôn thi đại học là việc làm quan trọng đáng chú ý đối với quãng đời học sinh.
Trung tâm với nhiều gia sư là những giáo viên, các bạn sinh viên được chọn lọc chuyên luyện thi tất cả các khối, tuyển chọn nhiều trường Đại Học tại Tp HCM như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Tất cả các giáo viên và sinh viên có nhiều kinh nghiệm ôn luyện thi đại học tất cả các khối sẽ dạy cho các bạn học viên từng phần một cách tốt nhất.
Chúng tôi tập thể gia sư giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm vững chắc sẽ dạy luyện thi đại học cho học viên đạt chất lượng tốt trong kỳ thi đại học sắp đến.
Trung tâm chuyên cung cấp:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi luyện thi đại học môn Khối A (Toán Lý Hóa) - Khối B (Toán Hóa Sinh) - Khối C (Văn Sử Địa) - Khối D (Toán Văn Anh Văn)
* Luyện ôn thi Đại Học tất cả các khối
* Với bề dày kinh ngiệm nhiều năm trong chuyên môn giảng dạy các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Trung tâm bảo đảm sẽ mang lại sự thỏa mãn cho các bạn.
Chương trình ôn luyện:

Phân chương trình lý thuyết và bài tập bám sát cấu trúc đề thi
Lấy lại chương trình bằng việc luyện ôn và bám sát lại hết kiến thức. Học lý thuyết đến đâu áp dụng vào làm bài kiểm tra đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Chương trình giảng dạy:

Uy tín - Chất lượng
Mở đường giải quyết vấn đề để học trò hiểu bài thỏa mái - hiệu quả cao.
Bảo đảm học sinh đạt điểm thi cao nhất trong thời gian ngắn nhất
Quan tâm đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách toàn bộ của học viên, nhằm giúp hiểu được và phát triển tối đa tiềm năng của chính bạn, lúc đó bảo đảm các em đạt được mục tiêu, chú trọng và cần cù theo đuổi mơ ước các cháu.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét