Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Nhận kèm toán, văn cháu lớp 3

Rất nhiều cha mẹ đang lo lắng việc sa sút thành tích của con bạn? Anh chị đang lu bu vì công việc và ít còn thời gian kèm cặp cháu con anh chị học hành?Có phải anh chị trăn trở về việc kiếm một giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà chất lượng tốt?Văn phòng chúng tôi sẽ giúp cha mẹ giải quyết những lo lắng cho việc học cho con em anh chị?Trung tâm gia sư tập hợp các gia sư, các bạn sinh viên giỏi chuyên ngành sư phạm tiểu học, đang đi dạy, kiến thức giảng bài mới & nghiệp vụ sp vững vàng khắp thành phố hồ chí minh chắc chắn sẽ làm thoả mản anh chị.
Giáo viên dạy lớp 3 tại tư gia, gia sư dạy lớp 3 các môn rèn chữ, tiếng việt, toán, tiếng anh... tại tư gia ở Tphcm. Thầy cô dạy kèm lớp 3 tại tư gia vừa dạy kèm cộng với nắm bắt tâm tư tình cảm của các cháu. Quan trọng nhất khi dạy kèm cấp 1, học sinh lớp 3 cần có sự am hiểu tốt, chỉ với gia sư của trung tâm khi đã được kiểm sát kỹ về năng lực chuyên môn cộng với kĩ năng sư phạm cấp 1 thi chúng tôi mới cộng tác. Cho nên phụ huynh bảo đảm có thể thoải mái an lòng với trình độ giáo viên dạy học lớp 3 tận nhà của trung tâm chúng tôi
GIA SƯ CHÚNG TÔI ĐẢM NHẬN: - Dạy học tại gia tất cả môn toán, tiếng việt, anh văn lớp 3.- Chuyên giảng dạy ngoại ngữ thiếu nhi đến các em trong chương trình anh văn lớp 3 trong lớp.- Kèm Toán, Tiếng Việt, luyện chữ đẹp cho các bé sắp vào lớp 3, các bé cấp 1.- Giảng dạy các môn năng khiếu: Đàn, mỹ thuật .... đến các cháu lớp 3.
Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét